รวมงาน “บริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้า” กว่า 3,500 ตำแหน่งงาน

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้ามาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับพนักงาน  ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานใกล้รถไฟฟ้า

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

งาน หางาน สมัครงาน

ธุรกิจของโนเบิล คือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยเน้นที่การพัฒนาที่อยู่อาศัย ในช่วงที่เศรษฐกิจขยายตัวอย่างสูง โนเบิลประสบความสำเร็จ กับโครงการที่อยู่อาศัยถึง 11 โครงการ รวมกว่า 2,300 หน่วย ซึ่งนับเป็นมูลค่าตลาดรวม ในปี 2540 โครงการเหล่านี้มีมูลค่าสูงถึงกว่า 5,000 ล้านบาท ภายหลังช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ของประเทศไทยปี 2541 โนเบิลได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ในการดำเนินธุรกิจ โดยการเข้าลงทุน และการบริหารหนี้สินด้อยค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าประมูลสินเชื่อธุรกิจ ขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (FRA) โครงการทุกโครงการของโนเบิลคือ ภาพสะท้อนของแนวคิด และปฏิญญาที่บุคลากรของโนเบิลทุกคนยึดถือ ความแปลกใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิต ของโลกยุคปัจจุบัน คือส่วนหนึ่งของการออกแบบ ที่อยู่อาศัยของโนเบิล ความคิดริเริ่มที่มีเอกลักษณ์ ปรากฏอยู่ในบ้านทุกๆหลัง ความพอใจที่เกินความคาดหมายของลูกค้า

สมัครงาน  บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

Project Coordinator (Architecture or related field) Junior – Senior*

Project Marketing Coordinator

เจ้าหน้าที่บัญชี

Sales Executive (พื้นที่สุขุมวิท และ วัชรพล)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท  สยามพิวรรธน์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด (Siam Piwat Group Co.,Ltd) เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พาราไดซ์พาร์ค บริษัทกำลังขยายธุรกิจทั้งด้าน การบริหารศูนย์การค้า ธุรกิจค้าปลีก และการตลาดในศูนย์การค้าปัจจุบัน และโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้แก่ โครงการ ไอคอนสยาม และห้างสรรพสินค้าทาคะาชิมาย่า ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์ค ของประเทศ

สมัครงาน  บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด

เจ้าหน้าที่บัญชี(AP/AR/GL)

Tenant Coordinator Officer เจ้าหน้าที่ผู้เช่าสัมพันธ์- (ICONSIAM)

เจ้าหน้าที่บริหารจัดการสถานที่ (บริษัทไอคอนสยาม)

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ – ประจำสยามพิวรรธน์ ทาวเวอร์

Customer Relations Officer [Contract 1 year] – Siam Paragon / Siam Center / Siam Discovery

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท  สยามพิวรรธน์ จำกัด  ทั้งหมด

กลุ่มบริษัทจันวาณิชย์

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัทจันวาณิชย์ ซีเคียวริตี้พริ้นท์ติ้ง จำกัด (Chanwanich Group) เป็นผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ป้องกันการปลอมแปลง ที่ดำเนินธุรกิจ มาเป็นเวลานานที่สุดในประเทศไทย โดยเปิดดำเนินการตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2464 ด้วยความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน สถาบันการเงิน องค์กรธุรกิจและอุตสาหกรรมด้วยดีเสมอมา ทั้งยังคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกค้าในด้านภาพลักษณ์การเป็นผู้นำทางการตลาดมาโดยตลอด  

สมัครงาน บริษัทจันวาณิชย์ ซีเคียวริตี้พริ้นท์ติ้ง จำกัด

Accounting Officer (ประจำสีลม)

Senior Software Developer (Education Products and Services, ประจำสีลม)

System Engineer (ประจำสีลม)

Content Writer (e-learning)

หรือดูตำแหน่งงานของ กลุ่มบริษัทจันวาณิชย์ ทั้งหมด  

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด (Thai Stainless Steel Co., Ltd.) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา “ซีกัล” (Seagull) และตรา “จรวด” (Rocket) ดำเนินงานภายใต้พันธกิจเพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของเครื่องครัวให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย อันนำมาซึ่งเครื่องครัวคุณภาพ โดยคำนึงถึงความครบครันด้านประโยชน์ในการใช้งานและความปลอดภัยของลุกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การทำอาหารที่แตกต่างกันไปของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในครัวเรือน หรือผู้ประกอบการด้านธุรกิจอาหาร

สมัครงาน บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

Key Account Executive (Modern Trade Channel)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) (Bangkok Smartcard System Company Limited) เป็นสมาชิกของ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) โดยบีเอสเอสอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยและกระทรวงการคลัง และดำเนินกิจการภายใต้ใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์และหนังสืออนุญาตให้ประกอบธุรกิจบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ และพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการควบคุมดูแลธุรกิจบริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2551

สมัครงาน บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส)

Senior Finance and Accountant Reporting

Marketing Communications Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้าอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..